888 Review

Thứ Bảy, 5 tháng 7, 2014

Hack Liên Minh Anh Hùng Miễn phí Mới nhất

Hack liên minh anh hùng phiên bản prov.2.5 mới nhất 2014 cập nhập:
- Chức năng tự động update theo phiên bản game
- Thêm hack cỏ may mắn
- Tăng tốc độ hack gấp 2 lần
- Giảm lag
- Tích hợp cài đặt mọi phiên bản máy tính và hệ điều hành, mobi...


[DOWNLOAD]

Giao diện Liên Minh Anh Hùng proV2.5:




Chức năng chính của bản hack:
Bên cạnh các chức năng cơ bản Hack LMAH proV2.5 còn có chứ năng víp vượt trội mà không loại auto nào hiện nay có, chính điều này đã tạo sự khác biệt về đẳng cấp cho các bạn sử dụng:
- Hack vật phẩm: Tại đây các bạn có thể hack các loại vật phẩm như Thạch anh 1,2,3,4,5,shaphia 1,2,3,4,5, Lục bảo 1,2,3,4,5...

- Hack trang bị: Các loại trang bị mới nhất, víp nhất đều nằm trong tầm tay bạn như: Trượng hư vô, cung xanh, huyết trượng, mặt nạ ma ám, gậy trường sinh, giáp lưới,áo choàng lửa, áo choàng bạc...

- Hack EXP: đây chính là sự khác biệt mà không loại auto hay hack nào hiện nay có được, chính chức năng siêu víp này đã tạo nên sự vợt trội đỉnh cao cho các bạn sử dụng,các bạn xài hoàn toàn yên tâm vì hệ thống tự động giới hạn mức exp hack trong mức an toàn.

-Hack Đá Quý: Đây là chức năng mà mọi cao thủ đều mơ ước có được, với chức năng cực kỳ đỉnh cao này các bạn có thể sở hữu 1 số lượng Đá Quý cực khủng tùy chọn mà không cần tốn xu nào nạp thẻ cả, với chức năng này các bạn có thể hô mưa gọi gió, tung hoành bá đạo, sắm đồ, đua iven cưc kỳ đơn giản, không nhất thiết phải siêng cày, cũng không nhất thiết phải là đại gia nạp tiền cả núi vào, quyền quyết định giờ thuộc về bạn, tự bạn có thể chọn cho mình thứ mà bạn muốn, bạn muốn thành cao thủ được hàng ngàn người ngưỡng mộ hay đơn giản chỉ là một game thủ bình thường như bao người khác giờ không còn xa xôi nữa..
- Hack tiền vàng: tha hồ sắm đồ và năng cấp trang bị nhé.
- Hack Cỏ may mắn :chức năng mới được update phù hợp để các bạn tha hồ năng cấp đồ rất thú vị.
+ Với những chức năng đỉnh cao trên mà bản hack mang lại, temhack hy vong xẽ mong các menber tiếp tục ủng hộ temhack trong thời gian tới với những chức năng víp hơn và khủng hơn.


[DOWNLOAD]

Hướng dẫn sử dụng chương trình hack:
Sau khi có bản quyền ( đã crack
 key) các bạn làm theo hướng dẫn sau để hack!


[DOWNLOAD]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét